วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แนะนำสูตรหมักผม

แนะนำสูตรหมักผม เร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย น่าสัมผัส


2สูตรเด็ดการันตีเร่งผมยาวสลวยให้เร็วทันใจ

    แจกสูตรหมักผมเร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมนุ่มสลวยน่าสัมผัสที่เราอยากจะแจกสูตรแรกคือ “ว่านหางจระเข้ เรื่องวุ้นๆที่เร่งผมยาวพลิ้ว” โดยเจ้าตัวว่านหางจระเข้นั้นมีสรรพคุณมากมาย หลายๆคนต่างก็รู้ว่าช่วยในเรื่องของสมานแผล และห้ามเลือด อีกทั้งยังมาใช้เป็นตัวบำรุงต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งหลักการทำงานของว่านหางจระเข้ จะทำการขจัดเซลล์ผิวที่ตายไป และสร้างเนื้อเยื้อที่ผิวหนังใหม่ให้เจริญเติบโตได้ไวขึ้น ช่วยให้สารอาหารไปล่อเลี้ยงผมได้ดีขึ้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมของเรายาวเร็วขึ้นนั่นเอง โดยแจกสูตรหมักผมเร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมนุ่มสลวยน่าสัมผัส สูตรว่านหางจระเข้นี้ สามารถทำได้ง่ายๆ เริ่มจากการนำวุ้นของว่านหางจระเข้มาล้างเมือกออกให้เรียบร้อย จากนั้นมาทำให้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชะโลมไปทั่วหัว ผม และหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 60 นาที จากนั้นก็ล้างออก ทำประมาณ 2-3 ครั้ง ต่ออาทิตย์ เพียงเท่านี้ผมของคุณก็จะยาวไวแล้วยังนุ่มสลวยอีกด้วย

อ่านบทความเกี่ยวกับ บอกลาผมมันเยิ้ม ต้องทำอย่างไร วิธีแก้ปัญหาผมมันเร็ว

         ต่อมาในสูตรที่ 2 ที่เราจะแจก คือ “ไข่ไก่ + น้ำมันมะกอก เร่งผมยาวให้แข็งแรงเว่อร์” ควรค่าแก่การอยู่ในลิสต์แจกสูตรหมักผมเร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมนุ่มสลวยน่าสัมผัส อีกสูตรที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยาก โดยตัวไข่ไก่นั้นนั้นมีโปรตีนและวิตามินมากมายหลายชนิด เป็นตัวบำรุงและเสริมสร้างให้ผมของคุณนั้นแข็งแรงได้เป็นอย่างดี ช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของเส้นผม จึงไม่แปลกที่ไข่ไก่ควรจะอยู่ในสูตรหมักผมสูตรนี้ วิธีการเริ่มจาก นำน้ำมันมะกอก 1- 2 ช้อนโต๊ะ ตีเข้ากับไข่ไก่ 2 ฟอง นำมาชะโลมที่ผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 20 – 30 นาที สูตรนี้ทำประมาณ 1-2 ครั้ง ต่ออาทิตย์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ผมที่ยาวสลวย เงางาม แถมยังแข็งแรงอีกด้วย

แจกสูตรหมักผมเร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมนุ่มสลวยน่าสัมผัสที่ให้ไปทำไม่ยากเลยใช่มั้ยคะ ถ้าใครที่อยากมีผมยาว นุ่มสลวย เร็วและไวมาก ดีต่อผมและหนังศีรษะ ลองใช้ 2 สูตรนี้ที่นำวัตถุดิบจากธรรมชาติมาใช้ หาซื้อได้ไม่อยาก เป็นวิธีที่เห็นผลและสาวๆต่างก็นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย หากใครที่อยากผมยาวไว สุขภาพดีลองนำสูตรเหล่านี้ไปทำกันดูได้เลย

อ่านบทความเกี่ยวกับ เลอ ลู ซี่ สกา ร์ เจ ล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...