วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แต่งหน้าย้อนยุค ด้วยไอเท็ม สุดปัง

5 เมคอัพ แต่งหน้าย้อนยุค ด้วยไอเท็ม สุดปัง จะกี่ปีก็แต่งได้



5 เมคอัพ แต่งหน้าย้อนยุค แม้ว่าตอนนี้เทรนด์แต่งหน้าฉ่ำ ๆ โกลว์ ๆ จะมีมาให้สาว ๆ แต่งตามกันไม่หยุดหย่อน แต่ทว่าการแต่งหน้าต้องเป๊ะ คิ้วต้องปัง หน้าต้องคัด ต้องเด่นชัดอุกอณู เมคอัพสายนี้พูดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสายที่สาวไทยชื่นชอบมาก ๆ เพราะไม่ว่าจะแต่งกี่ครั้ง กี่งาน ก็สวยปังเวอร์ ก็ยังเพิ่มความสวยเด่นเข้าไปอีก How to แต่งหน้าย้อนยุค มีดังนี้

  1. โครงคิ้วชัดเป๊ะ แม้ว่าการเขียนคิ้วในยุคก่อน ๆ จะชอบความบางเส้นเรียวเล็ก เหมือนแค่ลากเส้นโค้ง เส้นหนึ่งบนคิ้วโล้น แต่สาว ๆ รู้ไหมว่าการเขียนคิ้ว หรือ ตกแต่งที่คมเข้มโก่งแต่พอดีก็ฮิตมากในไทยเรา อย่างตอนประกวดนางสาวไทยสมัยก่อน ก็ยังคงฮิตแล้วเอามาเขียนตามได้อีกด้วย แถมดูเป็นลุคสายฝอเบา ๆ อีกด้วย
  2. อายไลเนอร์สุดเย้ายวน พูดเรื่องคิ้วไปแล้ว ก็ขอเลื่อนลงมาที่อายไลเนอร์ ซึ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะนอกจากนี้จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่สุดเย้ายวน ชวนให้หนุ่ม ๆ หันมามองแล้ว ยังทำให้เหล่าสาวไทยผู้มีดวงตาเล็กให้มีตากลมโตกับเขาได้เหมือนกัน แค่เขียนอายไลเนอร์เส้นบางให้ชิดขอบตาล่างเข้าไว้ และเติมปลายที่หางตาออกมา เท่านี้ก็ดูสวยขยี้ใจแล้ว
  3. ชมพูใสเป็นธรรมชาติ การแต่งหน้าสไตล์ย้อนยุคในเมืองไทย อาจจะไม่ค่อยชินกับโทนสีชมพูใส ๆ เพราะจะเน้นโทนสีที่ร้อนแรง จัดจ้านมากกว่า แต่ถ้าเราจะเอามาแต่งให้อินกับยุค 2020 ก็ต้องขอเทใจรัว ๆ ให้สีชมพูเขาเลย เพราะแต่งกี่โอกาส กี่สถานการณ์ก็ดูน่ารักน่าเอ็นดู ในสายตาทุกคน
  4. ปากสีแจ่ม จะพลาดการฟาดปากสีสด ๆ แจ่ม ๆ ไปได้ยังไง เพราะการทาปากสีสดก็ยังคงเป็นอะไรที่คลาสสิก ไม่ว่าเวลาผ่านไปเมื่อไหร่ เทรนด์การทาปากสีเจ็บก็ไม่เคยเอ้าท์ หรือหายไปเลย ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าสีที่จะทำให้คุณพร้อมเจิด แจ้งเกิดทุกงานได้ก็ต้องสีแดงสด หรือ สีแดงก่ำ
  5. จุดไฝเสน่ห์ สุดท้ายกับไฝเสน่ห์ทรงพลังที่คุณได้เทรนด์นี้ มาจาก Marilyn Monroe นักแสดงสาวชื่อดังที่นอกจากจะมีจุดเด่นที่ปากแดงแล้ว ยังมีไฝเสน่ห์บริเวณปากของเธออีกด้วย แต่ตอนนี้การมีไฝตรงนั้นอาจจะไม่ดึงดูดสายตาพอ เพราะส่วนใหญ่จะฮิตการจุดบริเวณใต้ตาให้ดูมีความขี้เล่น แต่แฝงความเซ็กซี่ในนั้นไว้ด้วย

จัดไปแล้วกับ How to แต่งหน้าย้อนยุค กันแบบ 5 ลุค 5 สไตล์ ในการแต่งหน้าย้อนยุค ต้องบอกเลยว่าสวยมาก แซ่บ น่าเอาไปแต่งตามกันได้ทุกแบบ  โดยที่สามารถเลือกเอาแบบที่คุณชอบไปประยุกต์ใช้ใน How to แต่งหน้าย้อนยุค ในหมู่เพื่อน หรือ งานต่าง ๆ  แต่การเลือกแต่งหน้าแบบ How to แต่งหน้าย้อนยุค  ต้องเลือกให้เหมาะสมกับใบหน้า และสถานที่จะไปด้วย จะได้ไม่ดูน่าเกลียดจนเกินงาม

อัปเดต How to แต่งหน้าย้อนยุค | ความงามความสวยความงามตลาดต้นไม้จตุจักร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...