วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เผยเทคนิคเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก

เคล็ดลับ เผยเทคนิคเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก แบบไม่ต้องพึ่งหมอ





เคล็ดลับ เพิ่มความอวบอิ่ม ริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สาว ๆ หลายคนมักจะเติมแต่งกันอยู่เป็นประจำ เพราะริมฝีปากเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่บนใบหน้าของคุณสาว ๆ นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันการทำให้ปากดูอวบอิ่ม ก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาว ๆ เป็นอย่างมาก วันนี้เราจะมีเทคนิคการเพิ่มความอบอุ่นอิ่มให้ริมฝีปากแบบที่คุณไม่ต้องพึ่งหมอมาแนะนำให้ได้รู้กัน จะมีเทคนิคอะไรบ้างนั้น ก็ตามไปดูกันเลย

  1. การเขียนริมฝีปาก

ปกติแล้วเวลาที่ผู้หญิงทาลิปสติก หรือตกแต่งริมฝีปาก ส่วนใหญ่ก็จะมีการเขียนริมฝีปากตรงบริเวณขอบปากรอบ ๆ เพราะการเขียนริมฝีปากนั้น จะทำให้ผู้อื่นเห็นริมปากได้ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งการเขียนริมฝีปากให้นั้นคุณไม่ต้องเขียนเส้นด้านในปาก แต่คุณต้องเขียนเส้นตามแนวข้างนอกริมฝีปากด้วยการใช้ดินสอเขียนเส้นขอบปาก เพียงเท่านี้ริมฝีปากของคุณก็จะดูอวบอิ่มขึ้นมาได้แล้ว

  1. ทำความสะอาดริมฝีปากบ่อย ๆ

คุณคงสงสัยว่าการทำความสะอาดริมฝีปากคืออะไร การทำความสะอาดริมฝีปาก ก็คือการที่คุณหมั่น นำสะเก็ดที่อยู่บนปากออกมาบ่อย ๆ เพราะการที่มีสะเก็ดอยู่ริมฝีปากจะทำให้ปากของคุณนั้น ดูไม่สดใส คุณจึงต้องมีการขัดริมฝีปากด้วยแปรงสีฟัน เพื่อเป็นการนำสะเก็ดออก และเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ดีมากยิ่งขึ้น หากคุณทำเป็นประจำ รับรองได้เลยว่า นอกจากริมฝีปากดูอวบอิ่มแล้ว ก็ยังมีสีที่เป็นธรรมชาติมากอีกด้วย

  1. คอนทัวร์ริมฝีปาก

การคอนทัวร์ไม่เพียงแค่ใช้กับ คอนทัวร์กรอบหน้าเพียงเท่านั้น แต่คุณยังสามารถคอนทัวร์ริมฝีปากของคุณได้อีกด้วย ซึ่งการคอนทัวร์ริมฝีปากนั้น ก็สามารถคอนทัวร์กับริมฝีปากล่างของคุณได้เลย โดยการใช้บรอนซ์หรือว่าแป้งฝุ่นที่มีสีเข้มทาบริเวณด้านล่างของริมฝีปาก เพียงเท่านี้ปากของคุณก็จะดูหนาขึ้น และดูอิ่มมากยิ่งขึ้นได้แล้ว

  1. ใช้ลิปกลอส

ลิปกลอสสีชมพู และลิปกลอสสีพีช นอกจากจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูมีสีสันที่เป็นธรรมชาติแล้ว การใช้ลิปกลอสทั้ง 2 สีนี้ ยังช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับริมฝีปากของคุณมากอีกด้วย ถ้าหากริมฝีปากของคุณดูชุ่มชื่น ก็จะยิ่งทำให้ริมฝีปากมีความอบอุ่นอิ่มมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

ยิ่งช่วงนี้ลิปกลอสมาแรงมาก มีตัวไหนปังบ้าง  รีวิวLip Gloss ปี 2020 ประเภทของลิปกลอส และวิธีดูแลผิวฝีปาก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเทคนิคการเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปากที่เราแนะนำไปในวันนี้ เทคนิคเหล่านี้น่าสนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ ดังนั้นถ้าคุณต้องการเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ก็อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันด้วยล่ะ 

อัปเดตเทรน แต่งหน้า โทนแต่งหน้ามาแรงปี 2020 เผยทริคดีๆตัวช่วยในเลือกทรงจมูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...