วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

M.A.C สเปรย์ล็อกเมคอัพ

 แนะนำ Setting spray ล็อกเมคอัพ อยู่หมัด ไม่เยิ้มไม่มัน จาก M.A.C


M.A.C. prep + prime หลักๆจะมีอยู่ 2 แบบ แบบแรกเป็นแบบแมตต์ เมื่อเวลาฉีดสเปรย์หลังจากแต่งหน้าเสร็จ จะทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ ดูผิวสุขภาพดีฉ่ำน้ำ ในขณะที่อีกแบบเป็นแบบโกลที่ผสมชิมเมอร์สีทอง เมื่อฉีดสเปรย์ไปจะได้ลุควิบวับ แวววาวแบบสาวเกาหลี ดูสุขภาพผิวดีแถมยังเปล่งประกายด้วย โดยตัวสเปรย์ล็อคเมคอัพของ M.A.C. prep + prime จะช่วยลดความันบนใบหน้า ไม่ต้องซับหน้าบ่อยๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวของสาวๆเลย มีถึง 2 แบบ 2 สไตล์สามารถเลือกใช้ได้ตามลุคที่อยากจะเป็น M.A.C. prep + prime เลยอยู่ในลิสต์แนะนำสเปรย์ล็อกเมคอัพที่ดีที่สุด จบปัญหาหน้าเยิ้มของสาว make up

         สเปรย์ล็อคเมคอัพของ M.A.C นั้น เหมาะกับสาวๆที่ออกไปทำงานทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นงานกลางแจ้ง ตากแดด หรือแม้แต่อยู่ในออฟฟิศก็สามารถใช้ได้ เพียงพ่น 1-2 ครั้งก่อนการแต่งหน้า และ 1-2 ครั้ง หลังการแต่งหน้าก็ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน หากระหว่างวันรู้สึกไม่สดชื่นก็สามารถฉีดซ้ำได้ เมื่อใช้สเปรย์ล็อคเมคอัพของ M.A.C จะทำให้หน้ารู้สึกสดชื่นผิวดูบางเบา รูขุมขนดูจางลง เป็นไอเท็มชั้นเลิศที่ต้องมีไว้ในคอลเล็กชั่นของสาวแต่งหน้า

แนะนำสเปรย์ล็อกเมคอัพที่ดีที่สุด จบปัญหาหน้าเยิ้มของสาว make up อย่าง M.A.C. prep + prime ที่ช่วยลดการหลุดของเครื่องสำอาง ไม่ต้องเติมเครื่องสำอางบ่อยๆลดการแต่งหน้า อีกทั้งยังบำรุงให้ความชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดี เป๊ะเว่อร์วัง เพียบพร้อมขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะ

ติดตามเคล็ดลับและทริคดีๆ แต่งหน้า |   makeup

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...