วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

5 อันดับ ครีมหมักผม ปี 2020

5 อันดับ แนะนำครีมหมักผม ที่ดีที่สุดแห่งปี 2020



  1. ครีมหมักผม Briogeo

ครีมหมักผมที่ได้รับความนิยมสำหรับสาว ๆ กันเป็นพิเศษ เนื่องจากมีคุณสมบัติของการบำรุงเส้นผมด้วยความชุ่มชื้นจากสูตร nova complex โดยจะมีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนคอลลาเจน และวิตามินบี5 ที่ช่วยในเรื่องของเส้นผมทำให้เส้นผมดูสวยงาม และรู้สึกมั่นใจ 

ราคา / ปริมาณ : 380บาท / 30 กรัม และ 1080 บาท / 236 กรัม

  • ครีมหมักผม Ellips Haor Mask Pro Keratin Sachet

ครีมหมักผมชนิดนี้ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด 8 ปีซ้อน โดยครีมหมักผมตัวนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มทำให้ผมนั้นมีน้ำหนัก และดูจัดทรงสวย หากคุณได้ทดลองใช้รับรองว่าจะทำให้ผมของคุณนั้นดูเงา และโด่งเด่นอย่างแน่นอน

ราคา / ปริมาณ : 30บาท / 18 กรัม

  • ครีมหมักผม Dove Treatment Mask Intense Repair

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกับครีมนี้กันเป็นพิเศษ เนื่องจากครีมนี้มีนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากทางแบรนด์ โดยจะทำการช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียแตกปลายให้ผมนั้นกลับมาดูเงา และแข็งแรงอีกครั้ง โดยเป็นครีมหมักที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจะช่วยบำรุงผมเสียได้ถึง 75% กันเลยทีเดียว

ราคา / ปริมาณ : 159บาท / 200 กรัม

  • ครีมหมักผม BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax

ครีมที่มีส่วนผสมจากวิตาบีสูง ผสานพลังงานกับข้าวบาร์เลย์ จะช่วยให้ผมคุณนั้นดูมีสง่า และดูมีน้ำหนักอีกครั้ง ที่สำคัญจะช่วยคืนชีพให้กับผมที่แตกปลายเป็นอย่างดี หากสาว ๆ คนไหนที่ได้ทดลองใช้แนะนำว่าจะทำให้ผมของคุณนั้นดูมีเสน่ห์อย่างแน่นอน
ราคา / ปริมาณ : 149 บาท / 450 กรัม

  • ครีมหมักผม Pantene Pro-V Damage Care Intensive Hai

ครีมตัวนี้การผสมสูตร Pro-vitamin ที่ช่วยพัฒนาผมให้กลับมาดูชุ่มชื้น และแก้ปัญหาผมเสียได้เป็นอย่างดี รับรองว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผมเสียอย่างมาก หากได้คุณลองนำไปใช้ผมของคุณจะดุดี และผมนิ่มอย่างแน่นอน

ราคา / ปริมาณ : 199บาท / 250 กรัม

เป็นอย่างไรบ้างกับครีมหมักผมที่ดีที่สุดแห่งปีที่ได้รับความนิยมในการใช้มากที่สุด หากคุณได้นำทีมเหล่านี้ไปทดลองใช้รับรองว่าจะแก้ปัญหาเรื่องผมในจุดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญหลังจากที่คุณจะรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

อ่านบทความเกี่ยว สุขภาพ แนะนำสูตรหมักผม เร่งผมยาว พร้อมบำรุงผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย น่าสัมผัส | https://5efeee15e3615.site123.me/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...