วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เทคนิค แต่งหน้าไปทะเล

เทคนิค แต่งหน้าไปทะเลยังไง ให้สวยติดทนนาน สวยท้าแดดและกันน้ำ


เทคนิค การแต่งหน้าไปทะเลหลังจากที่สภาวะโควิด ได้เบาบางลง สาวๆหลายท่านคงเริ่มกลับมาเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้งแล้วช่ไหมล่ะคะ หลายคนคงต้องนึกถึงทะเลเป็นอันดับแรกๆ และดูจะเป็นจุดหมายปลายทางที่หลายๆ คนพุ่งตัวไปเป็นที่แรกๆ เลยวันนี้เราเลยนำเทคนิคการแต่งหน้าที่จะทำให้
สวยพร้อมเป็นนางแบบ ไม่ว่าแสงแดดจะแรงจ้าแค่ไหนมาฝากกัน
การแต่งหน้าให้ติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อนั้นทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม บวกกับเทคนิคอีกนิดหน่อย รับรองว่าคุณสาวๆ จะไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกเลย
  1. เลือกรองพื้นแบบกันน้ำและติดทนนาน เพราะมีคุณสมบัติในการเกาะผิวหน้าของเราได้ดีกว่า ทั้งยังไม่ไหลย้อยไปกับเหงื่อ ยิ่งถ้าลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงทับไปอีกชั้นเพื่อเป็นการเซ็ตรองพื้น และฉีดสเปรย์สำหรับเซ็ตเครื่องสำอางก่อนและหลังแต่งหน้าด้วยแล้ว ต่อให้ลงเล่นน้ำทะเล รองพื้นประเภทนี้ก็ยังจะเรียบเนียนอยู่บนหน้าสวยๆ ของสาวแซ่บ อย่างแน่นอน
    • ทริค สาวๆ คนไหนที่โชคดีมีผิวหน้าเรียบเนียนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะทาแค่ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ก็ได้นะ เพราะคุณไม่ต้องการการปกปิดสักเท่าไหร่ สามารถลงสกินแบบเปลือยผิวโชว์ได้เลยจ้า
  2. ใช้อายแชโดว์, บลัชออน และ Highlighter เนื้อครีมแทนเนื้อแป้ง เพราะสามารถทนเหงื่อได้ดีกว่านั่นเอง แต่ถ้าอยากให้สีเด่นชัดและติดทนนานมากขึ้นไปอีกขั้น เราสามารถใช้ทั้งสองชนิดร่วมกัน โดยลงแบบครีมก่อน และตามด้วยแบบฝุ่นทับด้านบนอีกที
    • ทริคสำหรับลุคสำหรับการไปเที่ยวทะเล ลองเลือกเฉดสีในโทนส้มที่มีเนื้อสัมผัสแบบชิมเมอร์ เวลาต้องแสงแดดจะได้ดูเหมือนผิวบ่มแดดที่เปล่งประกายวิบ
  3. ถ้าไม่อยากให้ใต้ตาเลอะ แนะนำให้ใช้อายไลเนอร์ มาสคาร่า และที่เขียนคิ้วแบบกันน้ำเท่านั้น เพราะทั้งสามสิ่งนี้มีสีเข้ม เช่น สีดำหรือน้ำตาล หากหลุดลอกออกมาพร้อมกับเหงื่อ มันคือฝันร้ายที่น่ากลัวมากๆ เพราะคุณจะกลายเป็นแพนด้าทันที
    • ทริค ใช้ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลแบบกันน้ำลากเส้นระหว่างแนวขนตาบน และดัดขนตาพร้อมปัดมาสคาร่าบางๆ เพื่อลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเวลาถ่ายรูป แถมเหมาะกับการไปนั่งชิลล์ริมชายหาดเป็นที่สุด
  4. เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับเรียวปาก เราสามารถใช้ลิปสติกเนื้อด้านและติดทนนานได้เลย เพราะลิปสติกประเภทนี้ถูกออกแบบให้ลบเลือนยาก บางยี่ห้อ แปรงฟันแล้วก็ยังไม่หลุดเลยด้วยซ้ำนะ
    • ทริคทาลิปกลอสหรือลิปออยล์ทับลงบนลิปสติกเนื้อแมตต์ โดยเน้นบริเวณกึ่งกลางริมฝีปากบนและล่าง เพื่อเรียวปากที่อวบอิ่มฉ่ำวาวและเซ็กซี่น่าจุมพิต Muah!!!
ติดตามต่อได้ที่ เพจ howtoeasy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...