วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

How to เช็กสัญญาณ ความรัก

How to เช็กสัญญาณ ความรัก ตกอยู่ไหน สภาวะไหนกันบ้าง


เช็กสัญญาณ เรื่องของความรักบางครั้งมันก็ง่ายดายจนแทบตกใจ บางครั้งมันกลับยากเย็นจนทำให้ท้อใจ เขาถึงบอกกันว่าไม่มีใครคาดเดาอะไรได้เลยในความสัมพันธ์ ถ้าตอนนี้  กำลังตกอยู่ในความรู้สึกภาวะก้ำกึ่ง รู้สึกไม่สบายใจถึงคนรัก ว่าตอนนี้เขารู้สึกเหมือนเดิมหรือเปล่า หรือมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ ลองเช็กสัญญาณเหล่านี้ดูนะคะว่าคู่ของคุณเข้าข่ายอาการหมดรักกี่ข้อ
ไม่มีความไว้ใจกันอีกต่อไป
จุดเริ่มต้นแรกของความรักในคนสองคน คือการไว้ใจซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะทำอะไรควรมีความเชื่อใจกัน แต่ถ้า สาวๆจะเริ่มมีความรู้สึกว่าคนรักเริ่มไม่ไว้ใจกัน ระแวงสงสัยไปหมดทุกเรื่องไม่ว่าจะทำอะไร หรือตัวคุณเองเริ่มไม่อยากบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่พบเจอในชีวิตประจำวัน เพราะไม่อยากเชื่อใจคนรักของคุณแล้ว ให้สงสัยได้เลยว่าคนรักหรือตัวคุณเองกำลังมีความรู้สึกที่ลดน้อยลงไปทั้งคู่ค่ะ
Recommends : คุยกับเพื่อนที่สนิทใจบอกเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และอย่าลืมที่จะพูดคุยกับคนรักของคุณถึงปัญหาที่เกิดขึ้น อธิบายเรื่องราวต่างๆ ที่เขาเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ ไม่ไว้ใจ เพื่อความรักจะได้เดินทางไปต่อได้อย่างมีความสุข
ทำอะไรด้วยตัวคนเดียวมากขึ้น
เมื่อไหร่ที่เราหรือคนรักเริ่มทำอะไรหลายๆอย่างได้ด้วยตัวของเราเอง และหลายคนที่รู้สึกว่า ทำไมหมู่นี้คนรักปล่อยให้เราทำอะไรด้วยตัวคนเดียวมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ดูเหมือนสาวๆ จะต้องจัดการทุกอย่างไปหมดทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความรู้สึกด้วย จริงอยู่ว่าการทำอะไรคนเดียวมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคงมีบางช่วงที่ต้องอยู่คนเดียวบ้าง แต่การปล่อยให้ สาวๆต้องทำสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวคนเดียวบ่อยๆ จนเกิดเป็นคำถามที่ค้างคาในใจบ่อยๆ มันคงไม่ดีเท่าไรแน่ ทางที่ดีควรคุยกันถึงปัญหาในข้อนี้ ถามหาเหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร แต่หากสุดท้ายแล้วไม่ได้คำตอบที่ดีพอ ให้สงสัยได้เลยว่ามันคงเป็นสัญญาณที่ไม่ดีแล้วละค่ะ
Recommends : บางครั้งการลองทำอะไรด้วยตัวคนเดียว มันอาจจะสบายใจและคล่องตัวมากกว่า หากคุยกันเข้าใจแล้วว่า จะมีบางกิจกรรมที่ไปกับเพื่อน หรืออยากลองทำอะไรด้วยตัวคนเดียว สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราเข้าใจกันมากขึ้น ดีกว่าการที่ สาวๆลุกขึ้นมาทำอะไรด้วยตัวคนเดียวเลย ไม่บอกใครค่ะ
เรื่องของความรักขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของคุณทั้งสองคน ทุกข้อที่  ได้พูดถึงเป็นเพียงแค่สัญญาณที่บอกเบื้องต้นเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้วการดำเนินชีวิตของคนทั้งคู่ ยังคงต้องเป็นเรื่องที่เรียนรู้กันต่อไป และไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นไร ความรักมันยังคงสวยงามและเป็นไปตามธรรมชาติแบบที่มันควรจะเป็นอยู่เช่นเดิมค่ะ.

ตกอยู่ไหน สภาวะไหนกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...