วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สูตรเร่งผมยาว ด้วยน้ำมันมะพร้าว

สูตรเร่งผมยาว ด้วยน้ำมันมะพร้าว พร้อมบำรุงผม เงางาม สลวย ทำเองได้ที่บ้าน




สูตรเร่งผมยาว “เร่งผมยาว” สูตรหมักผม ที่จะทำ ให้คุณสาวๆ ได้ลองทำตามกันเองง่ายๆ ที่บ้าน มาค่ะสาวๆที่กำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องผมๆ ผมเสีย ผมแห้ง ผมไม่เงา วันนี้เราแจกวิธีดูแลผมด้วยสูตรธรรมชาติ รับรองว่าได้ผลดีเยี่ยม นอกจากจะช่วยทำให้ผมยาวเร็ว ยาวไว ยาวทันใจเหมือนติดสปีดแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมสุขภาพดี ดูนุ่มสลวยน่าสัมผัสอีกต่างหาก มามะๆ อย่ามัวรอช้า แล้วตามไปดูพร้อมกันได้เลย
สูตรที่ 1 น้ำมันมะพร้าว + น้ำมะนาว
เริ่มต้นด้วย ของใช้คู่ครัว เข้าครัวไปเช็กดูสิคะว่ามี “น้ำมันมะพร้าว” กับ “น้ำมะนาว” รึเปล่า??? เพราะว่าสูตรหมักผมสูตรที่สองนี้จะใช้ “น้ำมันมะพร้าว” ผสมกับ “น้ำมะนาว” แล้วนำมาหมักผมนั่นเอง โดยสูตรนี้ถือเป็นตัวช่วยขจัดรังแคให้กับคุณสาวๆ ได้ดีมาก แถมยังช่วยทำให้สีผมดูอ่อนลง เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ผมสีอ่อนๆ แบบไม่ต้องย้อมหรือกัดสี แล้วก็ยังเป็นสูตรที่ช่วยเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้น แลดูนุ่มสวยแบบสุขภาพดี บอกลาปัญหาผมแห้งเสีย ดูไม่มีน้ำหนัก แบบนี้ก็เตรียมสะบัด ( ผม ) ต่อไม่รอแล้วนะ
DIY สูตรหมักผมเร่งผมยาวเร็วสูตรนี้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะ แค่ผสมน้ำมันมะพร้าว 2 ส่วน : น้ำมะนาว 1 ส่วนให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาหมักเส้นผมโดยเน้นนวดเบาๆ บริเวณหนังศีรษะ แล้วหมักทิ้งไว้ประมาณ 4 ชั่วโมง หรือจะหมักผมแล้วนอนข้ามคืนตื่นมาอีกทีตอนเช้าเลยก็ได้ หลังจากนั้นก็ให้ล้างออกด้วยน้ำเย็นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย สูตรนี้สามารถหมักผมเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้งได้เลย
สูตรที่ 2 น้ำมันมะพร้าว + น้ำมะนาว + โยเกิร์ต + ไข่ไก่
สูตรนี้หมักผมด้วยตัวเองที่บ้าน แล้วอยากจะมิกซ์ส่วนผสมหลายๆ อย่างเพื่อเพิ่มพลังเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องลองทำตามสูตร “น้ำมันมะพร้าว” / “น้ำมะนาว” / “โยเกิร์ต” / “ไข่ไก่” ดูแล้วล่ะ ซึ่งส่วนผสมแต่ละอย่างก็มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงดูแลเส้นผมไม่ซ้ำกัน อย่าง ไข่ไก่ ก็อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด
ที่ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกาย ส่วน น้ำมันมะพร้าว และ โยเกิร์ต ก็จะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม พอหนังศีรษะได้รับการเติมสารอาหารเข้าไป ก็จะช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งเสีย และเร่งให้เส้นผมยาวเร็วได้แบบเต็มที่ไม่มีสะดุด
DIY สิ่งแรกที่ต้องเตรียม น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนชา, น้ำมะนาว 1 ลูก, โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ½ ถ้วย และไข่ไก่ 1 ฟอง เทส่วนผสมทั้งหมดใส่ถ้วยแล้วผสมให้เข้ากัน ค่อยๆ ชโลมเนื้อมาส์กโดยเริ่มต้นลูบจากหนังศีรษะลงไปจนถึงปลายผม จากนั้นก็ใส่หมวกอาบน้ำหรือโพกผ้าขนหนูทิ้งไว้ 15 – 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า หรือทำความสะอาดด้วยแชมพูที่ใช้เป็นประจำได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...