วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

10 ทรงแว่น ใส่แล้วไม่ป้า

10 ทรงแว่น ใส่แล้วไม่ป้า สำหรับสาวๆ แว่นลุคไหน ใส่แล้วเข้ากับคุณที่สุด



10 ทรงแว่น สำหรับใครที่เป็นสาวแว่นแต่อยากใส่แล้วทำให้ตัวเองดูดีหรือหน้าเด็กขึ้นมาก อาจจะเรียกอีกอย่างว่าแบ๊วก็ได้เลย มารวมกันตรงนี้ เพราะบทความนี้ได้รวบรวมแว่นตาที่ใส่แล้วทำให้คุณกลับมาดูเด็กอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย
  1. แว่นกลมอันโต ๆ ถือว่าเป็นทรงแว่นที่ยอดฮิตอยากมากสำหรับสาว ๆ เพราะหากคุณได้ใส่ไปแล้วจะแบ๊ว อย่างมากด้วยความที่แว่นตาอันโต ๆ ของคุณจะทำให้คุณดีมีเสน่ห์บวกกับใบหน้าใส ๆ ของคุณรับรองว่าหากคุณใสไปแล้วจะเป็นจุดเด่นอย่าแน่นอน
  • แว่นวงกลมแบบปลายเรียว ถือว่าเป็นแว่นอีกทรงที่สร้างความน่ารักเหมือนสาวเกาหลีอย่างมาก ซึ่งความกลมของแว่นพร้อมกับปลายเรียวจะช่วยดึงดูดให้น่าของคุณมีความน่ารักสดใสอยากมาก
  • แว่นกรอบบาง ๆ แว่นกรอบบาง ๆ ทรงนี้จะทำให้ลักษณะของคุณดูเป็นสดใสน่ารัก ด้วยลักษณะที่มีกรอบบาง ๆ จะทำให้คุณไม่ดูเนิร์ดจนเกินไป ซึ่งเหมาะกับสาว ๆ หน้ารูปทรงไข่อยากมาก
  • แว่นกลมอันปานกลางสีดำ ทรงแว่นแบบนี้จะทำให้คุณดูเหมือนการ์ตูนแบ๊ว ๆ ไปเลย ด้วยแว่นที่มีวงกลมพอดีจะเข้ากับใบหน้าของคุณออยากมากยิ่งเป็นทรงแว่นสีดำยิ่งเพิ่มความละมุนอย่างมาก รับรองว่าแว่นนี้เด็ดสุดสำหรับสาว ๆ สายแบ๊วการ์ตูน
  • แว่นกรอบสีเงิน เหมาะสมหรับคนประเภทผิว 2 สี ด้วยความที่แว่นกรอบสีเงินจะมาตัดกับสีผิวของคุณจะทำให้คุณนั้นดูน่ารักขึ้นมาทันทีบวกกับจัดทรงผมนิดหน่อยจะทำให้คุณแบ๊ว อย่างมากกันเลยทีเดียว
  • แว่นสี่เหลี่ยมอันใหญ่ เหมาะมากสำหรับสาบแบ๊ว เพราะแว่นสี่เหลี่ยมนี้จะทำให้คุณมีสันจมูกที่บอกแล้วเด่น แถมทำให้คุณดูน่ารักอีกด้วย แต่ต้องจัดทรงผมและแต่งหน้าสไตล์สายส้มกันหน่อยเพิ่มความสดใสเข้าไปในตัว
  • แว่นตากลมแบบแฮร์รี่ กำลังเทรนด์อย่างแรงมากในเกาหลี ด้วยทรงแว่นที่กลม และมีเว้าโค้งตรงจมูกทำให้ใส่เข้าไปจะดูมีเสน่ห์น่ารัก และสดใส่ไม่แพ้กันเลย
  • แว่นกรอบหนาสีดำ เหมาะกับสาวฝรั่งอยากมาก เพราะสาวฝรั่งมีผิวที่ขาวพอใส่แว่นตัวนี้เข้าไปจะทำให้หน้าดูละมุนและแบ๊วยากมาก ถือว่าเหมาะสุด ๆ กับสาวประเภทนี้
  • แว่นกรอบหนาสีขาว เหมาะกับสาวลุคโทนแต่งหน้าบางแต่ตาโตอย่างมาก ซึ่งความตาโตและบวกกับการใส่แบบทรงลักษณะแบบนี้จะทำให้คุณดูเหมือนเด็กอีกครั้งและดูสดใสน่ารักที่สุด
  1. แว่นเหลี่ยม แว่นเหลี่ยมนั้นจะมีลักษณะกรอบแว่นบางและเหลี่ยมไปทุกมุม ซึ่งลักษณะแบบนี้เหมาะกับสาวหน้ายาวซึ่งหากได้ใส่จะทำให้เข้ากับใบหน้าของคุณ จะเพิ่มความแบ๊วได้หลายระดับอีกด้วย
เป็นอย่างไรบ้างกับการเลือกแว่นที่มีหลายแบบเหมาะกับสาว ๆ ต่างกันไป ซึ่งหากได้ใส่ไปแล้วรับรองว่าทุกคนจะดูแบ๊วน่ารักสดใส แต่ถ้าให้ดีจะต้องแต่งหน้าให้เข้ากับลุคที่เลือกอีกด้วย เชื่อวิว่าได้หลายผ่านเข้าตาใครหลายคนเลยที่เดียว
บทความเกี่ยวกับ แฟชั่นมาแรงแห่งปี รีวิว24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...