วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ทรงผมสำหรับสาวหน้ากลม

ไอเดีย ช่วยเลือกทรงผม เปลี่ยนสาวๆที่มีปัญหาหน้ากลม ให้เป็นหน้าเรียวสวย




ไอเดีย การเลือกทรงผม คงเป็นปัญหาสำหรับ สาวๆ ที่มีโครงหน้าแบบกลม คงมีปัญหาในเรื่องของการเลือกทรงผม ที่จะตัดแล้วช่วยอำพรางหน้าอันอ้วนกลมของตัวเองได้ แต่เลือกไม่ถูกสักที เพรากล้วว่าจะเลือกไม่ถูกแล้วทำให้หน้าดูอ้วนมากกว่าเดิม แล้วจะมีไอเดียในการเลือกทรงผมให้หน้าดูเรียว และสวยขึ้นได้อย่างไร ตามเราไปดูกันเลย
ไอเดียเลือกทรงผมอำพรางหน้ากลมให้ดูหน้าเรียวสวย
ทรงผมสั้นประบ่าไล่เลเยอร์ เป็นทรงผมสั้นปะบ่าหรือจะเป็นผมบ๊อบก็ได้ มีความยาวพอดีไม่สั้นหรือยาวเกินไป เหมาะกับสาวๆ ที่หน้ากลมและไม่กล้าตัดสั้นมากเกินไป เป็นทรงที่ถือว่าปลอดภัยมากสำหรับสาวหน้ากลม เพราะการไล่เลเยอร์ของผมลงมานั้น จะช่วยปิดแก้มที่กลมไว้ ช่วยให้มองดูแก้มเรียวมากขึ้น
ทรงผมบ๊อบแสกข้าง เป็นการทำผมสั้นหรือสั้นทรงบ๊อบ ที่ทำให้ปลายงุ้มเข้านิดหน่อย จะทำให้หน้ากลมๆ ดูเรียวขึ้น และมีการแสกข้างด้วยแบบเยอะหน่อย จะยิ่งช่วยพรางแก้มป่องๆ ของคุณได้ดี และผมบ๊อบที่ไว้ระดับเลยคางลงมานั้น จะช่วยเพิ่มความยาวให้กับใบหน้าของคุณ ช่วยเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูยาวได้สัดส่วนลงตัวมากขึ้น หน้ากลมจึงกลายเป็นหน้าเรียวสวยมากขึ้น
ทรงทรงผมสั้นระดับปลายคาง ทรงนี้แค่คุณตัดผมสั้นประบ่า หรือตัดผมสั้นให้ยาวระดับถึงคาง จะดูดี เพระผมที่ยาวสวอนถึงปลายคางจะสยายลงมา ทำให้ใบหน้าดูยาวมากขึ้น และใช้การแสกกลางเปิดหน้าผากช่วย หรือใครจะตัดแบบหน้าม้าไปเลยยิ่งโอเค แต่ให้ตัดแบบบางๆ เพราะถ้าตัดหน้าม้าหนาๆ จะทำให้หน้าทึบ หน้าจะยิ่งกลมดิ๊กไปอีก
ทรงผมซอยสั้นบางเบา อากาศร้อนๆ หากได้ตัดผมสั้นๆ คงทำให้สบายหัวไปเยอะ สำหรับคนหน้ากลม ควรเลือกซอยผมให้ดูเบา และบางลงแล้วเลือกปัดข้าง รวมทั้งมีการสไลด์ด้านข้าง แล้วไล่กรอบหน้าลงมานิดหน่อย เพื่อให้ดูละมุนและพลิ้วเบา เพราะผมบางลงจะทำให้หน้าดูเล็กลงได้
ทรงผมสั้นแบบมีวอลลุ่ม หากสาวหน้ากลมอยากลองเปลี่ยนทรงผมให้มีลูกเล่น ก็ให้ลองตัดผมสั้นบ๊อบและเพิ่มวอลลุ่ม โดยยกโคนผมด้านบน จะช่วยเพิ่มควายาวให้กับใบหน้า หรือจะทำผมสั้นประบ่า แล้วม้วนปลายผมเข้าด้วย แล้วใช้หวีสางให้คลายออกเพื่อให้มีวอลลุ่ม ทำให้ผมสั้นสวยแบบเป็นธรรมชาติ
การเลือกทรงผมของสาวหน้ากลม จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับตัวเอง เพราะด้วยความที่มีรูปร่างโครงหน้ากลมอยู่แล้ว หากเลือกผิดหน้าจะเปลี่ยนไปกลมกันมากขึ้น จึงต้องเลือกให้ดีเพื่ออำพรางหน้ากลมๆ ให้กลายเป็นหน้าเรียว สวยแบบธรรมชาติมากขึ้น
อัพเดท สกิลการแต่งหน้า เทรนการแต่งหน้าปี 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า

  How to วิธีรักษาลิ้นเป็นฝ่า ต้องทำอย่างไร ให้ไกลโรคและปากสะอาด ลิ้นเป็นฝ่า อาการนี้ไม่ใช่โรคติดต่อแต่อย่างใด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ทั่วๆ ...